Sim 3G Vinaphone 18Gb ezCom

Sim 3G Vinaphone 18Gb ezCom

Giá: 190,000 vnđ Còn Hàng

Mô tả: Cộng 1.5Gb x 12 tháng, Sim ezCom Vina chuyên dụng.

Bảo hành: 1 tháng

Đã có: 18351 lượt xem

Giới thiệu: Sim 3G Vinaphone 18Gb ezCom chia đều 12 tháng, mỗi tháng 1.5Gb, thích hợp dùng cho iPad, iPad 2 3 4, iPad mini, iPad Air 2 tiết kiệm 0988.424544

Chia sẻ: Facebook Twitter Google+ Pinterest ZingMe Tumblr Addthis

Sim 3G Vinaphone 18Gb ezCom giá rẻ

Sim 3G Vinaphone 18Gb ezCom cộng 1.5Gb x 12 tháng, thích hợp dùng cho những người ít sử dụng hoặc thỉnh thoảng mới dùng. Với dung lượng vừa đủ để bạn có thể check mail hay đọc báo cực kì tiết kiệm không lo lãng phí

 

Sim 3G Vinaphone ezCom D30 kích hoạt lên có ngay 1,5Gb data sử dụng được luôn. Sim 3G ezCom 18Gb Vinaphone sẽ được cộng tiếp 1.5Gb x 11 tháng kế tiếp với điều kiện mỗi tháng nạp 30.000đ.


Sim 3G Vinaphone là sim dạng hòa mạng trả trước, tự gia hạn 60 ngày nếu có phát sinh cước, mức cước 3g rẻ nhất chỉ 200đ/Mb

- Liên hệ ngay Mr Phương 0988.424544  -   Mr Quân 0904.818.812 để được tư vấn thêm và giao
sim 3g vinaphone 18gb ezcom tận nơi miễn phí

 

Địa chỉ mua sim 3g giá rẻ uy tín, giao tận nơi

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ OBC

- Hà Nội: ngõ 592 Trường Chinh - số nhà 70 (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở) - [bản đồ]

- Hồ Chí MinhVui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0988.42.45.44 trước để chúng tôi có thể phục vụ tốt nhất.

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn. Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. 1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế. 2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km). 3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến. 4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: - Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán. - Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận - Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận. 5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng: - Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán. 6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ: - Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát. 7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán. 8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Có thể bạn quan tâm